1. Cốc giấy/ ly giấy và tô giấy APC Pack có gì?

Sản phẩm đa dạng

APC Pack có nhà máy sản xuất tại chính tại Hải Dương với đội ngũ nhân sự hơn 10 năm kinh nghiệm, đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hạn chế tối đa lỗi hỏng và hoàn hảo nhất. 

Với kích thước, mẫu mã đa dạng APC Pack tự tin đáp ứng tối đa các nhu cầu cũng như các yêu cầu từ khách hàng theo nhiều ngành nghề và mục đích sử dụng khác nhau. Với mỗi kích thước sản phẩm, APC Pack sẽ giúp khách hàng tư vấn và chọn lựa những loại nắp và kích thước nắp phù hợp.

Chất lượng đảm bảo

Với hệ thống dây chuyền sản xuất cùng các nguyên liệu đảm bảo mọi sản phẩm đầu ra đều đảm bảo đạt các tiêu chuẩn HACCP, ISO 9001:2015FDA. Mọi nguyên vật liệu đầu vào đều được lựa chọn kĩ lưỡng đảm bảo đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm để sử dụng trực tiếp chứa thực phẩm mà không cần tiệt trùng lại hay tráng rửa.

100% nguyên liệu bột giấy làm nên từng sản phẩm ly giấy, cốc giấy của APC đều là bột giấy tinh khiết, không chứa tạp chất, không chứa phụ gia và các chất tẩy rửa giúp đảm bảo tiêu chuẩn cho các thành phẩm đầu ra. Các thành phần phụ như lớp chống thấm cũng được sản xuất từ nhựa nguyên liệu tinh khiết, chưa qua tái chế hoặc đã được tinh chế đảm bảo sử dụng được cho thực phẩm tiêu dùng ngay.

Dịch vụ tận tâm

Quy trình dịch vụ khách hàng của APC Pack được áp dụng quy trình nghiêm ngặt, mọi nhân viên đều được đào tạo bài bản tạo nên sự chuyên nghiệp và nhanh chóng trong quá trình tiếp nhận yêu cầu và xử lý đơn hàng.

Với APC Pack, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Thời gian và chất lượng xử lý dịch vụ cũng như từng thao tác phục vụ là yếu tố quan trọng để làm nên sự hài lòng cũng như xử lý hiệu quả nhất vấn đề của khách hàng.

2. 5 mẫu mã phổ biến của ly giấy/ cốc giấy được ưa chuộng hiện nay

Kiểu hình dáng cốc

Hình tròn: Là kiểu dáng cốc giấy cốc giấy phổ biến nhất hiện nay, các loại ly giấy này có tới 95% thân hình nón cụt và một phần nhỏ có thân hình nón (túi giấy uống nước 120cc)

Hình ảnh

Hình oval: Cốc giấy ly giấy hình oval có hình dạng hơi dài hơn so với hình tròn, hình dáng này thường được sử dụng cho các loại ly giấy cao có miệng gấp để uống nước tạo nên sự độc đáo của sản phẩm bao bì. 

Hình vuông: Cốc giấy ly giấy hình vuông có các góc vuông, tạo nên những sản phẩm ly giấy cốc giấy vuông/ bo góc từ miệng kéo xuống tới đáy. Hiện mẫu mã này thường để dùng cho các sản phẩm từ tự nhiên như nước dừa, nước ép hoặc các sản phẩm cháo, đồ ăn sẵn đóng hộp. 

Kiểu đặc biệt

Hình độc đáo, bổ sung thêm deco/ quai cốc/ lớp double wall: Ly giấy cốc giấy có các họa tiết hoa văn và trang trí đặc biệt nhờ in ấn hoặc gia công bổ sung để tạo độ độc đáo, mới mẻ cho các sản phẩm bao bì. 

Hình ảnh

Cốc giấy đa tầng: Cốc giấy được thiết kế với nhiều tầng, tạo cảm giác sang trọng và độc đáo và phát huy tối đa công dụng của sản phẩm tốt hơn. 

Cốc giấy làm từ chất liệu đặc biệt: Sử dụng chất liệu như giấy cứng, giấy dán hoặc nhựa để tạo ra các cốc ly giấy đặc biệt, sử dụng cho các dịp đặc biệt hoặc cho một số sản phẩm đặc biệt. 

Trang trí và in ấn

In ấn bộ nhận diện thương hiệu: Cốc giấy có thể được in ấn theo màu sắc của bộ nhận diện thương hiệu hoặc logo hay slogan, tagline, hình ảnh sản phẩm để quảng bá thương hiệu cũng như đưa thông điệp muốn gửi gắm tới với người tiêu dùng và khách hàng. 

Trang trí màu sắc: Sử dụng màu sắc sặc sỡ hoặc màu sắc theo chủ đề từng mùa vụ hoặc từng sự kiện để làm cho cốc giấy trở nên hấp dẫn hơn, phù hợp sản phẩm và ngon mắt hơn. Màu sắc giúp nhấn mạnh hơn về tính cách thương hiệu cũng như tính cách muốn thể hiện với khách hàng. Hơn nữa, màu sắc giúp tác động khá nhiều tới hành vi mua hàng của khách và tác động tâm lý về sản phẩm trong tâm trí khách hàng.

Hình ảnh

Chất liệu và lớp double wall

Cốc giấy tráng bạc, tráng vàng, chất liệu alu hoặc các loại chất liệu đặc trưng có màu sắc độc đáo khác: Sử dụng giấy được tráng bạc hoặc màu để tạo ra cốc giấy có vẻ ngoại hình cao cấp, sang trọng hoặc để sử dụng cho các mục đích đặc biệt cho sản phẩm dùng 1 lần khác nhau. 

Lớp double wall Đặc Biệt: Áp dụng các double wall đặc biệt như double wall gai, sần, hoặc nhẵn để tạo cảm giác độc đáo cho cốc giấy. Ngoài việc áp dụng những chất liệu đặc biệt để tạo nên khác biệt, việc deco vê thiết kế của lớp double wall cũng tạo nên những sản phẩm bao bì độc đáo thú vị.

Kiểu đóng gói

Cốc đơn lẻ hoặc cốc đóng gói theo bộ: Cốc giấy có thể được bán đơn lẻ hoặc đóng gói theo bộ, thuận tiện cho việc sử dụng trong các sự kiện hoặc tiệc tùng hoặc tùy theo nhu cầu của người sử dụng hoặc là phương thức kích cầu dựa trên mong muốn của người mua từ các hãng sản xuất. Những mẫu mã, quy cách đóng gói này có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể của khách hàng hoặc công ty sản xuất để phù hợp với nhu cầu đại chúng, tạo ra sự đa dạng trong thị trường sản phẩm cốc giấy ly giấy.

>>> Một số sản phẩm liên quan:

Kệ đựng túi giấy uống nước 90ml

Giá đựng ly giấy 6.5OZ

Túi giấy uống nước APC 90ml